วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

จองห้้องพัก ที่เชียงใหม่ฮิลล์



ภาพด้านหน้าโรงแรมเชียงใหม่ฮิลล์ หลังจากไม่ได้อับเดทบล็อกหลายวัน วันนี้เอารูปมาโพส เป็นภาพของโรงแรมเชียงใหม่ฮิลล์เรานี่เองนะครับ เผื่อลูกค้าแวะเข้ามาดูเว็บไชต์จะได้เห็นหน้าตาโรงแรมว่าเป็นแบบไหน ก่อนตัดสินใจจองห้องพักครับ

จองห้องพัก กับ โรงแรม เชียงใหม่ ฮิลล์ ผ่านหน้าเว็บไซต์ของโรงแรม

วันนี้ ผมมีเวลาว่างๆช่วงบ่าย จึงขอนำเสนอข้อมูล การจองห้องพัก ของโรงแรมเชียงใหม่ ฮิลล์ 2000 ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของ โรงแรมเชียงใหม่ฮิลล์ ซึ่งการจองห้องพัก ต่างๆของโรงแรมเชียง ใหม่ฮิลล์ของเรานั้นมีหลายช่องทาง โรงแรมของ เรามีระบบการจองผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของเรา Resevation Page ซึ่งเมื่อลูกค้าเข้าสูหน้าเว็บ จะสามารถกรอกชื่อที่อยู่ และระบุห้องพัก จำนวนวันที่ต้องการจองห้องพัก และสั่งจองห้องพักได้ทันที ซึ่งการจองผ่านทางหน้าเว็บไซต์นี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถจองห้องพักได้ล่วง หน้า ซึ่งเราจะมีฝ่าย resevation ไว้คอยบริการติดต่อให้ข้อมูลเพิื่มเติมกับลูกค้า หรือ สามารถติดต่อเพิ่มเติมข้อมูลได้โดยตรงที่โรงแรมแรมของเรา ที่เบอร์โทร Bangkok: +662 260-7780-1 Chiangmai: +6653 400-601-5 เพื่ออับเดทข้อมูลตามโปรโมชั่นต่างๆที่ทางโรงแรมของเราจัดขึ้น

ลูกค้าหลายๆท่านสั่งจองห้องพักของโรงแรม ผ่านทางเว็บไซต์ตัวแทนจำหน่าย เช่น Agoda.com ,Ido24.com ซึ่งเป็นอีกช่องทางที่เราให้บริการเพื่อความสะดวกของลูกค้าในการจองห้องพัก กับโรงแรมเชียงใหม่ ฮิลล์ 2000 ของเรา ส่วนการจองห้องพักผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของเรา เชิญที่หน้าจองห้องพักของเว็บไซต์ของเราได้ที่นี่ครับ http://www.chiangmaihillhotel.com/resevation.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น