วันศุกร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2553

ร้านอาหารญี่ปุ่นเชียงใหม่


แนะนำร้านอาหารญี่ปุน กินแบบบุฟเฟต์ ที่โรงแรมเชียงใหม่ฮิลล์

หลังจากที่พาเพื่อนชาวญี่ปุ่นมาเที่ยวที่ เชียงใหม่ อิ่มอกอิ่มใจกับบรรยากาศธรรมชาิติและสัมผัสกลิ่นไอวัฒนธรรมล้านนา ก็ได้เวลาหาอาหารรองท้องเพื่อไปเที่ยวต่อ วันนี้ผมพาเพื่อนชาวญี่ปุ่นของผมมาแวะรับประทานอาหารญี่ปุ่นครับซึ่งตั้ง อยู่โรงแรมเชียงใหม่ฮิลล์ กะว่าหลังจากพักรับประทานอาหาร ญี่ปุ่นแบบบุฟเฟต์ที่โรงแรมเชียงใหม่ฮิลล์แล้วจะขึ้นไปดอยสุเทพ ต่อด้วยพระตำหนัก สุดท้ายที่ดอยปุย ซึ่งเพื่อนๆชาวญี่ปุ่นของผมเองก็เริ่มจะคิดถึงอาหารพื้นบ้านของเจ้าตัวแล้ว เพราะมาเที่ยวเชียงใหม่วันแรกหลังจากที่มาประเทศไทยกว่า สองสัปดาห์ เพื่อนๆชาวญี่ปุ่นผมบอกว่า อยากลองชิมอาหารเหนือมากๆแต่ก่อนอื่นของกินของทางบ้านก่อน ซึ่งนั้นก็คือ อาหารญี่ปุ่น เช่น ปลาซาบิ โฮเด้ง โซ บะเย็น อุด้ง เมนูอาหารญี่ปุ่นสุด เด็ดที่เพื่อนผมแนะนำ ผมก็ขอคอนเฟร์มอีกรอบแล้วกันนะครับ บุฟเฟต์ อาหารญี่ปุ่น เชียงใหม่ ต้องที่ โรงแรมเชียงใหม่ฮิลล์นะครับ


งานนี้สำหรับ ใครชอบบรรยากาศห้องอาหารหรูๆในโรงแรม เชิญทดลองใช้บริการได้นะครับ ส่วนสำหรับ ที่พักเชียงใหม่ ตามาลิงค์ไปได้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น